Tầm nhìn: "Đem đến khả năng quan sát để đảm bảo an ninh và sự phát triển chung." Sứ mệnh: "DINHHIEU CCTV luôn nỗ lực để giúp ...

Giới thiệu chung

Tầm nhìn:

"Đem đến khả năng quan sát để đảm bảo an ninh và sự phát triển chung."

Sứ mệnh:

"DINHHIEU CCTV luôn nỗ lực để giúp khách hàng giải quyết các thách thức an ninh một cách dễ dàng hơn. Và chúng tôi biến điều đó thành hiện thực bằng cách cung cấp các sản phẩm và dịch vụ sáng tạo của mình với giá trị đảm bảo."

"HỒ SƠ - HIKVISION"

Hikvision là nhà cung cấp giải pháp IoT hàng đầu thế giới, trong đó video là lĩnh vực năng lực chính của chúng tôi.
Hiện nay, Hikvision có hơn 40.000 nhân viên, hơn 19.000 người trong số đó là kỹ sư Nghiên cứu và phát triển. Mỗi năm, công ty đầu tư hơn 9% doanh thu bán hàng hàng năm vào nghiên cứu và phát triển nhằm không ngừng cải tiến sản phẩm. Hikvision đã thiết lập một hệ thống Nghiên cứu và phát triển hoàn chỉnh và nhiều cấp, bao gồm mọi hoạt động từ nghiên cứu đến thiết kế, phát triển, thử nghiệm, hỗ trợ kỹ thuật và bảo trì. Tập trung tại các trụ sở chính tại Hàng Châu, các nhóm Nghiên cứu và phát triển hoạt động trên toàn cầu, bao gồm các trung tâm Nghiên cứu và phát triển tại Montreal, Canada và London, Anh, cũng như 8 thành phố ở Trung Quốc.
Hikvision cải tiến các công nghệ chủ đạo về mã hóa âm thanh và video, xử lý hình ảnh video và lưu trữ dữ liệu liên quan, cũng như các công nghệ tương lai như trí tuệ nhân tạo, điện toán đám mây và dữ liệu lớn. Qua nhiều năm, Hikvision đã tích lũy kiến thức và kinh nghiệm trong việc đáp ứng nhu cầu của khách hàng tại nhiều thị trường ngành dọc khác nhau, bao gồm an ninh công cộng, vận tải, bán lẻ, giáo dục, y tế, tổ chức tài chính, tòa nhà thông minh cùng nhiều ngành khác. Theo đó, công ty cung cấp các giải pháp chuyên nghiệp và phù hợp với từng tình huống nhằm đáp ứng các yêu cầu đa dạng của thị trường. Ngoài ngành công nghiệp giám sát bằng video, Hikvision đã mở rộng hoạt động kinh doanh của mình sang công nghệ ngôi nhà thông minh, tự động hóa công nghiệp và các ngành điện tử ô tô - tất cả đều dựa trên công nghệ trí thông minh video - để khám phá thêm nhiều kênh nhằm duy trì phát triển lâu dài.
Hikvision đã thành lập một trong những mạng lưới tiếp thị rộng khắp nhất trong ngành công nghiệp này, bao gồm 59 chi nhánh khu vực ở nước ngoài, để đảm bảo phản hồi nhanh chóng với nhu cầu của khách hàng, người dùng và đối tác. Sản phẩm của Hikvision phục vụ cho đa dạng thị trường ngành dọc, được cung cấp tại hơn 150 quốc gia.
Hikvision bắt đầu phát hành cổ phiếu ở sở giao dịch vào tháng 5 năm 2010 và được niêm yết trên Bảng SME tại Sở giao dịch chứng khoán Thâm Quyến.

( )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét