Tự hào là một trong những đơn vị lắp đặt camera Hikvision uy tín tại TPHCM, DINHHIEUCCTV chuyên cung cấp tất cả các giải pháp thi công camer...

Lắp đặt camera quan sát Hikvision

Tự hào là một trong những đơn vị lắp đặt camera Hikvision uy tín tại TPHCM, DINHHIEUCCTV chuyên cung cấp tất cả các giải pháp thi công camera Hikvison tại khu vực các quận trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh.

Vì sao nên lắp đặt camera Hikvision?

Hikvision là một trong những thương hiệu camera được nhiều đơn vị thi công camera sử dụng rộng rãi trong các công trình lớn nhỏ từ doanh nghiệp cho đến cả phân khúc gia đình. Vì sao lại như vậy?

Thương hiệu camera Hikvision là của ai?

Hikvision là tập đoàn sản xuất camera và thiết bị an ninh rất nổi tiếng của Trung Quốc.Lắp camera thương hiệu Hikvision

Được thành lập vào năm 2001, hiện nay Hikvision là doanh nghiệp toàn cầu với hơn 20.000 nhân viên – trong đó có 9.000 kỹ sư Nghiên cứu & Phát triển (R&D). Với đội R&D lớn nhất trong ngành công nghiệp an ninh với 621 đăng ký sáng chế và 259 bản quyền phần mềm giúp công ty có khả năng đổi mới liên tục.
Chất lượng camera Hikvision có tốt không?Lắp camera Hikvision có tốt không

Trong nhiều năm liền, Hikvision luôn đứng Top các hãng camera bán chạy nhất thế giới (theo đánh giá của tạp chí công nghệ nổi tiếng nhất thế giới ASMAG.com). Doanh số toàn cầu năm 2016 đạt xấp xỉ 5 tỷ USD và không ngừng gia tăng cho đến nay.

Sản phẩm của công ty có chất lượng cao, đạt các tiêu chuẩn quốc tế: ISO, CE, CCC, UL, FCC, RoHS… Những sản phẩm này đã được sử dụng tại hơn 100 quốc gia.

Những công trình tầm cỡ quốc tế của Hikvison:Sân vận động tổ chim (Bắc Kinh – Trung Quốc);
Hệ thống giao thông công cộng London – Anh;
Hệ thống giám sát thành phố tại Singapore – Safe City với hơn 100.000 camera IP…

Với những con số thống kê trên, có thể khẳng định lắp đặt camera Hikvision là sự chọn lựa tốt nhất ở phân khúc tầm trung (camera cho doanh nghiệp và gia đình cao cấp), trừ phân khúc security cấp độ cao cho ngân hàng.
Mức giá bình quân camera Hikvision khoảng bao nhiêu?

Camera Hikvision có rất nhiều dòng từ trung cấp đến cao cấp. Tuy nhiên ở phân khúc phổ thông thìBình quân giá lắp đặt camera IP Hikvision 2.0MP (đã bao gồm đầu ghi, ổ cứng, vật tư phụ loại tốt và nhân công): từ 4.200.000 – 6.200.000 đồng/1 chiếc camera.
Bình quân giá lắp đặt camera analog Hikvision 2.0MP (đã bao gồm đầu ghi, ổ cứng, vật tư phụ loại tốt và nhân công): từ 3.000.000 – 5.000.000 đồng/1 chiếc camera.
Bình quân giá lắp đặt camera Wifi Hikvision 2.0MP (camera 360 độ) (đã bao gồm thẻ nhớ): từ 2.700.000 – 5.700.000/1 chiếc camera.

Ví dụ:lắp trọn bộ 04 camera IP Hikvision tại TPHCM => giá từ 9.500.000 – 24.800.000 đồng (tuỳ theo độ phân giải, chất lượng camera và các tính năng đi kèm)
lắp trọn bộ 04 camera analog Hikvision tại HCM => giá từ 7.500.000 – 20.000.000 đồng (tuỳ theo độ phân giải, chất lượng camera và các tính năng đi kèm)
Thời hạn bảo hành camera Hikvsion là bao lâu?Thời hạn bảo hành tận nơi (dịch vụ khắc phục sự cố, sửa chữa tận nơi không phát sinh chi phí): 12 tháng.
Thời hạn bảo hành của thiết bị camera & đầu ghi: 24 tháng.
Bảng giá lắp đặt camera Hikvision trọn gói tại TPHCM 【DINHHIEU CCTV®】Bảng giá lắp đặt trọn gói camera Hikvision tại TPHCM
1. Trọn bộ camera Hikvision có dây 2.0MP

Dưới đây là giá các gói dịch vụ lắp camera Hikvision phân khúc phổ thông dành cho gia đình và doanh nghiệp. Nếu khách hàng cần các dòng camera Hikvision cao cấp (có các tính năng nâng cao) xin vui lòng liên hệ hỗ trợ kinh doanh của chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn.

Dịch vụ lắp đặt camera Hikvision 【DINHHIEU CCTV®】

Dưới đây DINHHIEU CCTV xin giới thiệu các gói dịch vụ thi công camera Hikvison trọn gói tận nơi tại khu vực các quận nội thành TPHCM:Dịch vụ lắp đặt camera Hikvision có dây tại HCM: dành cho cho gia đình, biệt thự, văn phòng, cửa hàng, cơ quan, xí nghiệp.. cần lắp hệ thống camera chuyên nghiệp có đầu ghi, ổ cứng lưu trữ dữ liệu từ 15-30 ngày.
Dịch vụ lắp đặt camera Hikvision wifi không dây tại HCM: dành cho cho shop, cửa hàng, gia đình nhỏ lắp với số lượng ít (với điều kiện hệ thống wifi ổn định).
Ghi chú:Mức phí phụ thu khi thi công camera Hikvision tại các quận & huyện ngoại thành TPHCM: 500.000 đồng/1 gói thi công
Mức phí phụ thu khi thi công camera Hikvision tại các tỉnh lân cận TPHCM (như Đồng Nai, Bình Dương, Bình Phước, Tây Ninh, Long An, Bà Rịa-Vũng Tàu…): 1.000.000 đồng/1 gói thi công.
Các công trình thi công camera HikvisonThi công hệ thống 15 camera và chuông cửa có hình Hikvision
Thi công hệ thống dây cáp cho 11 camera Ip Hikvision
Lắp đặt trọn bộ 04 camera Hikvision (có đầu ghi) cho nhà phố
Lắp đặt gói combo 04 camera wifi Hikvsion cho biệt thự nhà phố
Lắp 08 camera analog Hikvision và hệ thống báo khói cho toà nhà văn phòng
Lắp camera Hikvision cho gia đình
Lắp bộ 06 camera Hikvision cho biệt thự Q9
Lắp trọn gói 12 camera Hikvision cho nhà phố tại đường Trần Não, Q2
Lắp camera wifi Hikvision (combo 04) cho gia đình tại Thủ Đức




Xem thêm:Lắp đặt camera Hikvision khu vực HCM
Lắp đặt camera khu vực HCM
Lời kết

Nếu quý khách hàng đang quan tâm đến các sản phẩm camera Hikvision xin vui lòng liên hệ dịch vụ lắp đặt camera Hikvision tại TPHCM của DINHHIEU CCTV để được tư vấn, báo giá chi tiết.

Cám ơn sự quan tâm theo dõi của quý khách./.

( )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét