1400000 [Model = EZ-H3C] [Bảo hành = 2 Năm]

Camera wifi ngoài trời Ezviz H3C

1400000

[Model = EZ-H3C]
[Bảo hành = 2 Năm]



Theo kịp thời gian thực với camera EZVIZ CS-H3C, để bản thân là người đầu tiên biết điều gì đang xảy ra trong hoặc xung quanh nhà mình. Để DINHHIEUCCTV giúp bạn hiểu thêm về điều đó ngay dưới đây nhé!


Ezviz với chất lượng tuyệt vời để bảo vệ những gì bạn yêu quý

Sở hữu thiết kế đơn giản, bền chắc và thông minh, camera EZVIZ CS-H3C với mức giá phải chăng sẽ là lựa chọn tốt nhất trong phân khúc để bạn quan tâm bảo vệ mọi điều bạn yêu thương từ xa, nói không với khoảng cách địa lý.



Camera được thiết kế với lớp vỏ đạt chuẩn IP67, có khả năng chống chịu với những điều kiện thời tiết khắc nghiệt nhất – bất kể gió, mưa, bão, tuyết để cung cấp khả năng bảo vệ đáng tin cậy suốt ngày đêm, bao gồm phát hiện người bằng công nghệ AI, vỏ chống chịu thời tiết, chất lượng video sắc nét, tầm nhìn ban đêm xa và nhiều tính năng khác.

Ezviz sở hữu ống kính 4mm@ F2.0, góc quan sát: 82 độ (Ngang), 98 độ (Chéo) có cảm biến CMOS quét liên tục 1/ 2.7 ” cho chất lượng hình ảnh có độ phân giải 1920x1080.



Ở phiên bản EZVIZ CS-H3C R100-1K2WF (2MP) bạn được cung cấp những khung hình sắc nét để bắt trọn mọi khoảnh khắc.

Đặc biệt với micro khử tiếng ồn tích hợp, có thể thu âm thanh rõ ràng từ khu vực xung quanh, EZVIZ CS-H3c sẽ trực tiếp cho bạn những gì đang xảy ra trong phạm vi nhìn xa lên đến 30 mét bất kể ban ngày hay ngay cả khi tối mịt.

***Lưu ý: EZVIZ CS-H3c-R100-1K2WF không sở hữu đàm thoại 2 chiều.


Luôn cảm thấy như đang ở nhà với tính năng tiện ích của Ezviz

Nếu bạn không còn xa lạ gì với việc dùng tiếng nói để AI hỗ trợ, vậy hãy sắm ngay camera an ninh theo công nghệ từ EZVIZ để nó hỗ trợ bạn bằng chế độ xem trực tiếp bằng giọng nói bằng cách nói "Hey Google" hoặc "Alexa" để kiểm tra những gì đang xảy ra trên màn hình lớn hơn.



Ngoài ra, camera IP có kết nối Wifi để bạn điều khiển hoặc cài đặt camera dễ dàng qua dụng EZVIZ app (hỗ trợ PC & smartphone).

Lưu giữ mọi khoảnh khắc đáng nhớ nhờ thẻ microSD 512 GB hoặc đăng ký EZVIZ CloudPlay để có bộ nhớ đám mây được mã hóa hoàn toàn.

( )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét